xe ben 5 khối 8 tấn Hyundai Mighty 2017

Xe ben hay còn gọi xe tải ben là dòng xe được sử dụng để chuyên vận chuyển vật liệu rời như cát, sỏi, hoặc bụi bẩn… hầu như sử dụng trong việc xây dựng. Được trang bị một khoang hộp ở phía sau và piston thủy lực để nâng ở phía trước, mục đích để các vật liệu trong khoang được đổ xuống trên mặt đất phía sau xe một cách an toàn. Xe có nhiều tải trọng lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên xe ben 5 khối luôn được khách hàng biết đến và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Ngoại thất xe ben 5 khối
Ngoại thất xe ben 5 khối

Đặc điểm nổi bật dòng xe ben 5 khối bạn cần biết

Xe ben 5 khối, được lắp ráp 3 cục với toàn bộ linh kiện được được nhập chính hãng từ nước ngoài (Nhật Bản). Thùng ben được thiết kế trông khá bắt mắt, đặc biệt thể tích thùng lớn chứa được nhiều hàng hóa. Sát si cặp chắc chắn chịu được áp lực cao khi ben. 

Ưu điểm nổi trội với khung gầm chắc khỏe, động cơ D4DB bền bỉ, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Dòng xe được các doanh nghiệp cung cấp vật liệu xây dựng, nhà thầu xây dựng, sang lắp công trình đánh giá là sản phẩm tối ưu nhất trong phân khúc hiện tại. 

Về độ an toàn, được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng kết hợp với hệ thống cân bằng điện tử EBD giúp cân bằng lực phanh điện tử giữa các bánh xe. Đảm bảo xe vận hành an toàn tuyệt đối trong mọi điều kiện.

Xe ben 5 khối có cabin được thiết kế đậm chất khí động học, phía trước cabin được thiết kế nghiêng 32 độ giảm sức cản không khí và tiếng ồn của gió. Lưới tải nhiệt hình thang thiết kế lớn với logo thương hiệu đặt giữa tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Khung xe bằng thép được xử lý nhiệt và gia cố với các ốc vít bolt-loại mới. Công thức bánh xe 4×2 với lốp xe loại 8.25-16 bền chắc, kháng mòn cao, khả năng chịu ma sát tốt.

Tham khảo kỹ xe ben 8 tấn tại đây > xe ben 8 tấn

Thông số kỹ thuật của dòng xe ben 5 khối 

Xuất xứ: Nhập khẩu linh kiện từ Nhật và lắp ráp tại Việt Nam

Chất lượng: Mới 100%

Tiêu chuẩn xe: Cabin+ Sắt si+ Radio CD+ ĐH+ Benz.

KT tổng thể (Dài x Rộng x Cao): 5.225 x 2.080 x 2.500

Chiều dài cơ sở: 2.750

Kích thước lòng thùng( Dài x Rộng x Cao): 3.700 x 1.860 x 810

Thể tích thùng ben(m3): 4.8 m3. Khoảng cách trục 2.750 cm3, cầu ngắn và vết bánh xe trước sau: 1.665cm/1.495.cm

Cỡ lốp: 8.25-16/8.25-16

Khối lượng bản thân: 3.665

Tải trọng hàng hóa: 8 tấn

Tổng tải trọng: 9.950.

Loại động cơ: D4DB- d, Tiêu chuẩn Euro II, Turbo tăng áp.

Dung tích xi lanh(cm3): 3.907

Công suất lớn nhất(Ps): 140

Hộp số: 5 số tiến- 1 số lùi

Dung tích bình nhiên liệu: 100 lít

Động cơ Xe ben 5 khối
Động cơ Xe ben 5 khối

Thùng xe

Xe ben 5 khối được trang bị bằng hệ thống nâng ben cộng lực mạnh mẽ, với trục nâng ben được thiết kế dạng càng chữ A. Điểm tác dụng lực trực tiếp lên trục 2 cho góc nâng rộng giúp hạ tải nhanh chóng, xi lanh thủy lực với ti ben lớn tạo ra sức nâng tốt. Chất liệu thùng xe bằng thép CT3 dày và đảm bảo. Hệ thống kích nâng thủy lực chắc chắn nâng được khối lượng hàng hóa lớn.

Kích thước lọt thùng

Xe ben 5 khối với kích thước cơ bản D x R x C: 3700 x 1860 x 810. Sàn thùng được gia cố bằng sắt dày 3 ly phẳng. Khung xương được tạo đà bằng khối sắt U80. Đà dọc của thùng ben xe ben có 2 cây chạy dọc theo thùng xe. Với những khối sắt U cực kì bền bỉ theo thời gian và chịu được tải cao.

Vách thùng được tạo nên bằng sắt tâm dập định hình dày 3 mm. Đường kính ty ben lớn, làm bằng thép không gỉ. Chất liệu bền bỉ chịu sức đẩy và nén cực kì cao. Bơm thủy lực để đẩy thùng ben được nhập khẩu và qua các công đoạn kiểm định và kiểm tra kĩ lưỡng. Khả năng bơm tạo ra hiệu suất 32 cm khối / vòng. Áp suất làm việc 160 kg/cm. Luôn đảm bảo khả năng về chuyên chở, nâng hạ thùng một cách hoàn hảo.

Hệ thống phanh

Với sự an toàn chủ động bằng hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) 4 kênh. Dễ dàng điều chỉnh và điều khiển áp lực phanh cho tất cả các bánh bằng điều khiển thủy lực. Đồng thời tăng áp suất phanh trong trường hợp khẩn cấp phanh.

Nội thất xe

Nội thất không chỉ thoải mái và thuận tiện. Các nút và bố trí bảng điều khiển chuyển đổi luôn trong những vị trí thân thuộc. Điều khiển, truy cập cao, tay nắm cửa và vị trí nhỏ khác được tối ưu. Có nhiều ánh sáng nội thất và không gian xếp. 

Nội thất Xe ben 5 khối
Nội thất Xe ben 5 khối

Tầm nhìn rộng

Với kính chắn gió mở rộng mới và vị trí ngồi được tối ưu hóa. Tay lái điều khiển tận hưởng một tầm nhìn tối đa. Với tầm nhìn tốt hơn về phía trước, người lái xe có thể tự tin điều khiển tại các điểm chật hẹp.

Ghế ngồi lưng cao tạo cả giác thoải mái và giảm mệt mỏi cho tài xế khi lái xe. Thiết kế tiện lợi bao gồm việc điều chỉnh trượt và ngã. Các vật liệu bọc ngoài ghế đều bền và chất lượng. Xe tải 1 tấn giá bao nhiêu

Động cơ xe

Động cơ diesel mang lại hiệu suất mạnh mẽ, kết hợp với độ tin cậy và độ bền vượt trội, tạo nên sự hấp dẫn cho xe. Công suất 140 mã lực, dung tích xilanh 3907cc , động cơ 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng. 

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại, để được hỗ trợ tư vấn thông tin về dòng xe ben 5 khối. Chúc các bạn thành công.