Đánh Giá Xe Tải IZ65 Đô Thành 2.4 Tấn

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa của Việt nam đang tăng cao. Đặc biệt là các thành thị đang phát triển. Biết được nhu cầu vận chuyển hàng hóa vào thành phố cao. Nhà máy Đô Thành đã cho ra đời dòng sản phẩm mới là IZ65. Đặc biệt iz65 có 3 phiên bản phục vụ cho vận chuyển nội thành và ngoại thành. Với những khách hàng phải vận chuyển hàng hóa trong thành phố. Thì iz65 1.9 tấn và 2.4 tấn là phù hợp và những khách hàng không vận chuyển hàng hóa trong thành phố thì iz65 có phiếu là 3490kg. Xe tải iz65 sử dụng động cơ Isuzu Nhật Bản, có kích thước thùng lọt lòng là 4m2. Mẫu mã đẹp rất được ưa chuộng từ khi cho ra mắt đến nay. Hãy cùng chúng tôi đánh giá xe tải iz65, ưu điểm và nhược điểm của dòng xe này.

Đánh giá xe tải Iz65
Đánh giá xe tải Iz65

Đánh giá xe tải iz65

Xe tải iz65 được nhà máy Đô Thành sản xuất. Đô Thành là một đơn vị lớn chuyên lắp ráp các dòng xe Hyundai tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe do nhà máy Đô Thành lắp ráp đều đem đến chất lượng và uy tín của nhà máy đến khách hàng. Vì thế xe tải iz65 cũng vậy, khi sản xuất ra nhà máy đánh mạnh vào thị trường cung cấp xe giá tốt và chất lượng. Để phù hợp với túi tiền người Việt Nam.

Tham khảo kỹ xe tải iz65 tại đây > xe tải iz65

Động Cơ Isuzu

Xe tải iz65 sử dụng động cơ Isuzu Nhật Bản. Động cơ có tên là JE49, do Isuzu Nhật Bản sản xuất và được nhà máy Đô Thành nhập khẩu 3 cục và lắp ráp cho IZ65. Được trang bị động cơ mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính năng mới, giúp cho iz65 mạnh mẽ và ổn định. Động cơ JE49 là động cơ ga điện có được công nghệ phun dầu điện tử. Giúp ít cho tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 máy 4 xylanh thẳng hàng cho công suất đến 130 mã lực. Bộ lọc khí thải tiêu chuẩn Euro4 làm trong sạch môi trường.

Đánh giá xe tải Iz65 về động cơ
Đánh giá xe tải Iz65 về động cơ

Lợi ích mà iz65 đem lại

Giá Thành rẻ phù hợp với túi tiền người Việt Nam, chỉ với 400 triệu khách hàng có thể sở hữu iz65

Cabin rộng rãi dành cho 3 người, phù hợp cho việc giao nhận hàng hóa cần nhiều người.

Động cơ Nhật Bản ít hư hỏng và tiết kiệm nhiên liệu, phụ tùng dễ thay thế và sửa chữa

Có thể vào thành phố ban ngày và tải trọng hàng hóa cao lên tới 2.4 tấn. Giúp mau lấy lại vốn.

Thùng dài 4m3 chở được nhiều loại mặt hàng khác nhau, thùng to rộng không kén nguồn hàng

mẫu mã đẹp và cứng cáp tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài và mẫu mã không bị lỗi thời

Có hỗ trợ trả góp chỉ cần đưa trước 100 triệu là khách hàng có thể sở hữu ngay iz65

Trên đây là đánh giá xe tải iz65, lợi ích của iz65 đem lại

Đánh giá xe tải Iz65 về nội thất
Đánh giá xe tải Iz65 về nội thất

Khung Gầm xe và chất lượng thùng

Cabin chassi là hàng nội địa của Việt Nam, được nhà máy Đô Thành sản xuất. Chassi rất dày và được dập bằng công nghệ của Hyundai. Chassi cứng cáp tăng thêm độ chịu lực khi xe tải hàng. Các kĩ sư của nhà máy Đô Thành thiết kế có những lỗ nhỏ trên chassi giúp cho khung gầm dẻo dai hơn. Không bị nức chassi khi tải hàng nặng.

Thùng xe iz65

Thùng xe do đội ngũ đóng thùng của nhà máy đóng. Được đào tạo tay nghề chuyên nghiệp và sản xuất ra thùng đẹp và chất lượng. Các nguồn nguyên liệu đóng thùng đều được nhập mới và đủ tiêu chuẩn. Tăng tuổi thọ cho thùng xe và sự cứng cáp của thùng xe. Kinh nghiệm mua xe tải cũ

Đánh giá xe tải Iz65 về ngoại hình
Đánh giá xe tải Iz65 về ngoại hình

Quy Cách thùng

Vách ngoài Inox 430 5 zem dập sóng

Vách trong tôn kẽm 5 zem

Khung xương làm bằng sắt 40×40

Sàn sắt 2.5 li được sơn phủ chống rỉ

Đà dọc U 100 và đà ngang U 80 13 cây

Quy cách được đóng theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Mua Xe IZ65 ở đâu?

Công ty chúng tôi là đại lý cấp một của nhà máy Đô Thành. Chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai chính hãng do nhà máy Hyundai Đô Thành phân phối. Giá thành rẻ và có các khuyến mãi hấp dẫn từ nhà máy đến khách hàng.

Bảo hành bảo dưỡng và cung cấp phụ tùng chính hãng cho xe. Xe tải IZ65 được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Cung cấp phụ tùng chính hãng cho xe khi sữa chữa.

Các khuyến mãi khi mua iz65

Khuyến mãi 15 triệu phí trước bạ và định vị phù hiệu khi mua xe trong tháng. Lưu ý khuyến mãi trên chỉ áp dụng khi mua xe trong tháng vui lòng liên hệ đến công ty chúng tôi. Để được báo giá và khuyến mãi chính xác.

Mong là bài viết trên giúp khách hàng đánh giá xe tải iz65 và chọn được cho mình dòng xe phù hợp.