Phù Hiệu Xe Tải

Phù hiệu xe tải

Phù hiệu xe tải

Theo nghị định 86 2014 của chính phủ, áp dụng cho một số dòng xe chạy trên lộ trình nhất định. trước ngày 1/7/2017 những xe kinh doanh vận tải hàng hóa. Có tải trọng từ 3.5 tấn đến 7 tấn phải có phù hiệu. Sau ngày 1/7/2018 đối với những xe tải có tải trọng dưới 3.5 tấn bắt đầu phải lắp. Và theo nghị định thì hiện tại tất cả xe tải đều phải lắp.

Bắt buộc các cá nhân và công ty khi sử dụng xe tải. Xe đầu kéo, Xe rờ móc, sơ mi rờ móc. Vận chuyển hàng hóa kinh doanh đều phải có gắn phù hiệu. Nếu xe nào không có phù hiệu sẽ bị phạt từ 4-6 triệu đồng cho xe cá nhân. Và 6-8 triệu cho xe doanh nghiệp.

Xe tải nhẹ vận chuyển hàng hóa có đăng kí kinh doanh. Phải có phù hiệu xe tải, được các đơn vị liên kết với bộ giao thông vận tải cấp, theo mẫu quy định. Việc đăng ký này giúp cho bộ giao thông dể dàng quản lý các xe đang hoạt động.

Phù hiệu xe tải
Phù hiệu xe tải là gì?

Phù hiệu xe tải là gì?

phù hiệu xe tải gì? là một lệnh vận chuyển cho các khách hàng khi mua xe tải. Có đăng kí kinh doanh vận tải khi đi đăng kí đăng kiểm. phù hiệu xe tải có chức năng thông báo đến bộ giao thông về việc vận chuyển hàng hóa của cá nhân hoặc công ty. Để bộ giao thông càng ngày dể quản lý các hộ xe tải kinh doanh đang hoạt động

Muốn đăng kí phù hiệu xe tải, trước tiên khách hàng phải có thiết bị GPS hay còn gọi là định vị. Và có tích trên sổ đăng kiểm là kinh doanh vận tải. Thì mới có thể đăng kí phù hiệu xe tải. Và phù hiệu này được các hợp tác xã liên kết với bộ giao thông vận tải cấp.

Mong là thông tin trên giúp giải đáp được thắc mắc phù hiệu xe tải là gì của quý khách

Thủ tục làm phù hiệu

Khi khách hàng đăng kí làm phù hiệu tại các hợp tác xã, còn tùy vào các hợp tác xã khác nhau. Nên các giấy tờ cung cấp cũng khác nhau. Nhưng quan trọng nhất cũng những giấy tờ quan trong của xe và chủ xe

Chứng minh nhân dân, bằng lái xe, cà vẹt xe, sổ đăng kiểm, giấy khám sức khỏe

Thời gian trả phù hiệu là 5 ngày kể thừ ngày cung cấp thông tin cho hợp tác xã.

Phù hiệu xe tải do hợp tác xã cấp
Phù hiệu xe tải do hợp tác xã cấp

Phù hiệu xe tải dưới 3.5 tấn

Theo nghị định 86 trước 1/72018 của chính phủ. Các xe dưới 3.5 tấn đều phải có phù hiệu xe tải. Vì thế hiện tại bây giờ, các xe tải khi chạy trên đường đều phải gắn phù hiệu. Phù hiệu xe tải dưới 3.5 tấn cũng sẽ giống như các phù hiệu được cấp trước đó.

Còn các hộ gia đình kinh doanh hàng hóa của mình, có thể không đăng kí kinh doanh vận tải khi đăng kiểm. Thì có thể không cần đăng ký phù hiệu của hợp tác xã. Nhưng nhiều khách hàng như thế đã bị công an phạt. Cho nên thông tin trên vẫn chưa chính thức, vì vậy khách hàng khi mua xe nên mua phù hiệu. Để không bị phạt từ công an giao thông

Đại Lý Xe tải Hyundai

Đại lý Hyundai chúng tôi là đại lý cấp 1 của Hyundai. Chuyên bán các dòng xe Hyundai chính hãng và liên doanh xe tải cũ . Các dòng xe Hyundai của chúng tôi đều lấy từ nhà máy đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Khi mua xe tại công ty chúng tôi khách hàng sẽ được khuyến mãi 15 triệu phí trước bạ. Định vị. Phù hiệu. phù hiệu xe tải chúng tôi sẽ làm cho khách hàng. Khi khách hàng nhận xe là đã có phù hiệu. Vì thế khi khách hàng mua xe chúng tôi sẽ hỗ trợ tất cả cho khách hàng.

Hỗ trợ mua xe trả góp qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi của nhà nước năm đầu là 7%/năm. Hồ sơ đơn giản không cần thế chấp ngân hàng. Duyệt hồ sơ trong ngày, nhận xe ngay.

Tham khảo các dòng xe Hyundai tại đại lý chúng tôi tại đây >> Xe Tải Hyundai

Liên hệ đến đại lý chúng tôi để được hỗ trợ khi mua xe Hotline : 0968.050.992 – 0906.568.453