Xe Tải Đô Thành iz65 và iz49 Tải Trọng 2.4 Tấn

Xe tải Đô Thành

Đô Thành là một đơn vị lớn chuyên lắp ráp và nhập khẩu các dòng xe Hyundai chính hãng. Các dòng xe tải Đô Thành lắp ráp tại thị trường Việt Nam. Đều đem tới chất lượng tốt và làm hài lòng khách hàng. Với các dòng xe làm nên thương hiệu của Đô Thành như HD65,HD72,HD99. Xe tải do Đô Thành lắp ráp đem lại sự tin tưởng và hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của Đô Thành. Và vào năm 2018 nhà máy Đô Thành cho ra đời 2 sản phẩm cạnh tranh. Với những dòng xe tầm trung 2.4 tấn vào thành phố. Đó chính là IZ49 và IZ65. Cả 2 sản phẩm này có tải trọng 2.4 tấn, nhưng mẫu mã lại thiết kế khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Xe Tải Đô Thành

Sản Phẩm Chiến Lượt

Với 2 sản phẩm mới do nhà máy Đô Thành lắp ráp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đem lại một làn gió mới cho phân khúc xe tải 2.4 tấn vào thành phố ban ngày. Cả 2 sản phẩm đều trang bị động cơ Isuzu có công nghệ mới, tiết kiệm nhiên liệu và giúp xe khỏe hơn. Mẫu mã đẹp mắt làm hài lòng nhiều khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng xe tải Đô Thành mới cho ra mắt này.

Xe Tải Đô Thành IZ49

Xe tải Đô Thành IZ49 được cho ra mắt sớm vào đầu năm 2018. Với thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho các cung đường nhỏ của nội thành đông đúc. Mục đích của Đô Thành khi cho ra mắt iz49 là tạo ra một dòng xe tải nhỏ gọn. Có được tải trọng hàng hóa cao và có thể di chuyển trong thành phố ban ngày. Với các cung đường nhỏ trong hẻm nhiều dòng xe không thể đi vào được. Nhưng xe tải Đô Thành iz49 với thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển trong những cung đường nhỏ. Phù hợp cho việc vận tải trong nội thành đông đúc. Xe tải 2 tấn

Xe tải Đô Thành Iz49 mui bạt
Xe tải Đô Thành Iz49 mui bạt

Thùng xe iz49 dài 4m2

Thùng xe nhỏ gọn nhưng có điểm mạnh là chiều dài của thùng xe. Với kích thước thùng dài lọt lòng là 4m2, xe tải Đô Thành iz49 không kén nguồn hàng nào. Với kích thước thùng dài các mặt hàng như ống nước 4m1, iz49 có thể chở được các mặt hàng trên. Xe nhỏ gọn, rất nhiều công ty vận tải lựa chọn, phù hợp vận chuyển hàng hóa nội thành.

Xe tải Đô Thành Iz49 thùng lửng
Xe tải Đô Thành Iz49 thùng kín

Thùng xe được đóng tại công ty chúng tôi chắc chắn với nguyên liệu hoàn toàn mới đem lại tuổi thọ cho thùng xe. Vách ngoài được đóng bằng Inox 430 dày 5 zem. Vách trong làm bằng tôn kẽm 5 zem. Sàn sắt dày 2.5 li đem lại sự chắc chắn và cứng cáp. Khung xương bên trong là sắt vuông 40×40 gia tăng độ cứng cáp cho thùng xe. Ngoài ra công ty chúng tôi còn đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng.

Xe tải Đô Thành Iz49 lửng
Xe tải Đô Thành Iz49 thùng lửng

Động cơ IZ49

Trang bị động cơ Isuzu với dung tích là 110 mã lực. Với 4 máy 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước. Hệ thống Turbo tăng áp lớn, tăng thêm sức mạnh cho động cơ. Công nghệ ga điện, có hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu cho động cơ. Công nghệ khí thải Euro4 lọc khí thải làm khí thải sạch hơn khi thải ra môi trường.

Động cơ xe tải Đô Thành Iz49
Động cơ xe tải Đô Thành Iz49
Động cơ ổn định ít hư hỏng

Động cơ mạnh mẽ ít hư hỏng cùng với tiết kiệm nhiên liệu. Xe tải Đô Thành iz49 đem lại nguồn lợi kinh tế cho khách hàng. Với những điểm mạnh mà IZ49 có, dòng xe này là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều công ty. Giá thành rẻ và mau lấy lại vốn cũng là điểm mạnh của dòng xe này.

Xe Tải Đô Thành IZ65

Xe tải Đô Thành IZ65 là một sản phẩm ra mắt sau IZ49. Tuy là được cho ra mắt sau, nhưng iz65 được nhà máy Đô Thành chăm chút cho rất kỹ. Với thiết kế cabin đầu vuông đẹp hơn và rộng rãi hơn. Nhiều khách hàng lựa chọn iz65 vì vẻ đẹp mà sức mạnh của nó đem lại. Trang bị động cơ Isuzu mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Thùng xe thiết kế to và rộng hơn, gia tăng khả năng chở nhiều mặt hàng. Giúp mau lấy lại lợi nhuận cho khách hàng.

Tham khảo kĩ xe tải iz65 tại đây > Xe tải iz65

Động Cơ IZ65 Isuzu JE49

Động cơ xe tải Đô Thành Iz65
Động cơ xe tải Đô Thành Iz65

Xe tải Đô Thành IZ65 trang bị khối động cơ Isuzu JE49 mạnh mẽ. Với 4 máy 4 xy lanh thẳng hàng, cho công suất lên đến 110 mã lực. Với công nghệ làm mát bằng nước, giúp làm mát nhanh động cơ khi động cơ hoạt động trong thời gian dài. Hệ thống Turbo tăng áp lớn giúp lấy không khí nhanh vào buồng đốt gia tăng sức mạnh cho động cơ. Hệ thống mới phun dầu điện tử giúp động cơ tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Cùng đó là công nghệ khí thải đạt tiêu chuẩn Euro4 làm sạch khí thải hơn, khi thải ra môi trường. Với mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ này chỉ 11 lít dầu / 100 Km.

Xe tải Đô Thành Iz65 thùng kín
Xe tải Đô Thành Iz65 thùng kín

Thùng Xe IZ65 dài 4m3

Với kích thước thùng lọt lòng là 4310 x 1950 x 1850 mm. Thùng to và rộng giúp thuận lợi cho việc vận chuyển nhiều mặt hàng. Phù hợp cho việc vận chuyển hàng hóa cồng kềnh trong thành phố. Với kích thước to rộng phù hợp cho việc vận chuyển cám gạo và vận tải trong thành phố. Thùng dài 4m3 cũng có thể chở được các mặt hàng ống nước 4m. Ưu thế xe tải Đô Thành IZ65 đem lại lợi nhuận cho người tiêu dùng nằm ngay trước mắt.

Xe tải Đô Thành Iz65 thùng bạt
Xe tải Đô Thành Iz65 thùng bạt
Xe tải Đô Thành Iz65 thùng lửng
Xe tải Đô Thành Iz65 thùng lửng

Đại Lý Xe Tải Đô Thành

Đại lý chúng tôi là đại lý chính thức của Đô Thành, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng do nhà máy Đô Thành phân phối. Trụ sở chính nằm tại quận 12 ngay ngã tư bình phước, và 4 chi nhánh nằm dọc theo tuyến quốc lộ 1A thành phố Hồ Chí Minh.

Cung cấp phụ tùng chính hãng và chính sách bảo hành cho các dòng xe do Đô Thành lắp ráp. Đem đến các phụ tùng chính hãng khi khách hàng mua xe và bảo hành tại đại lý chúng tôi. Thợ bảo hành tay nghề cao do nhà máy Đô Thành đào tạo, thông thạo về xe và sửa xe nhanh chóng.

Khuyến mãi tại đại lý

Khi mua xe tại đại lý cấp 1 chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng các chính sách khuyến mãi từ nhà máy đô thành đến khách hàng. Khuyến mãi định vị phù hiệu và 15 triệu phí trước bạ khi mua xe tại đại lý chúng tôi.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.