Định Vị GPS của xe tải

Định vị

Định vị là gì? định vị hay còn gọi là hộp đen hay GPS nó không còn xa lạ với các bác tài, có chức năng hiển thị thông báo tọa độ và vị trí của xe tải khi được gắn hộp đen. Khi gắn GPS khách hàng có thể kiểm soát được xe của mình. Bằng các ứng dụng trên điện thoại. Biết được xe của mình đang di chuyển hay đứng yên. Đề phòng tránh mất cắp. Và tốc độ di chuyển hiện tại của xe là bao nhiêu. Khi vượt quá tốc độ đã cài đặt thiết bị sẽ báo giúp bác tài điều chỉnh lại tốc độ an toàn và phù hợp hơn.

Theo nghị định 86 của bộ giao thông vận tải. Tất cả xe tải đang hoạt động bắt buộc phải có gắn hộp đen. Các định vị GPS này sẽ liên kết từ hợp tác xã gắn cho khách hàng với bộ giao thông vận tải. Cung cấp các thông tin cho bộ giao thông. Để bộ giao thông có thể quản lý đơn giản hơn.

Định vị xe tải
Định vị xe tải

Định Vị GPS

Khi sử dụng xe tải khách hàng bắt buộc phải có gắn hộp đen thì mới được đăng kiểm. Khi xe hết thời hạn đăng kiểm mà không có định vị GPS, thì bên đăng kiểm sẽ bắt gắn GPS. Định vị do các hợp tác xe cấp, các hợp tác xã này đăng ký ủy quyền của bộ giao thông cung cấp định vị GPS cho khách hàng.

Nếu xe bạn chưa gắn sẵn, hãy gọi ngay cho chúng tôi. Nhân viên sẽ xuống tận nơi lắp đặt, giấy tờ từ A-Z.

Định vị nào tốt

Có rất nhiều loại GPS trên thị trường như của Viettel, Viettech, Saigonstar, Bình minh… Thông thường các hãng xe tải khi bán xe đều tặng kèm hộp đen cho khách hàng. Vì thế khách hàng yên tâm khi mua xe về đã trang bị định vị GPS sẵn. Và các hộp đen được tặng thường là định vị chất lượng do nhà máy cung cấp để nhân viên bán hoặc tặng khách. định vị viettet rất tốt các khách hàng khi được tặng định vị GPS này rất ít khiếu nại về hư hỏng

Giá của định vị GPS thông thường giao động từ 1,3 triệu đến 1,5 triệu. Và định vị xe tải cũng có thời hạn sử dụng, thời hạn của hộp đen là một năm. Hết 1 năm khách hàng phải gia hạn thời gian cho hộp đen. Tùy vào thời gian gia hạn mà số tiền gia hạn cũng khác nhau. Giá gia hạn cho từng năm tiếp theo thông thường rơi vào khoảng 1 triệu đồng/năm. Và giá của các hợp tác xã thu tiền gia hạn cũng khác nhau.

Định vị GPS
Định vị GPS

Thời hạn của định vị xe tải

Khi GPS không được gia hạn, bên hợp tác xã sẽ ngắt kết nối GPS với xe. Nếu trong thời gian hộp đen không hoạt động mà khách hàng bị công an giao thông hỏi thăm. Thì sẽ bị phạt đến 3 triệu đồng. Vì thế bên hộp đen gọi gia hạn khách hàng nên đóng tiền để gia hạn GPS. Để tránh đi việc mất tiền oan khi bị công an gọi vào.

Định vị xe tải được bảo hành trong vòng 1 năm, trong thời gian bảo hành nếu GPS hư hỏng thì bên công ty gắn định vị xe tải sẽ xuống tận nhà sửa chữa cho khách. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và an tâm hơn. Quý khách yên tâm không cần phải lo vì không nhớ thời gian hết hạn và gia hạn kịp thời. Vì trước hết hạn khoảng 1 tháng, hợp tác xã sẽ chủ động liên hệ nhắc bạn việc gia hạn.

Đại Lý xe tải Hyundai

Đại lý chúng tôi là đại lý Hyundai, kinh doanh các sản phẩm của Hyundai từ 1 tấn đến 8 tấn xe ben. Cung cấp các phụ tùng chính hãng cho xe Hyundai. Là đại lý cấp 1 nên giá xe tại công ty chúng tôi cam kết rẻ nhất thị trường miền nam. Chúng tôi đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng. Thùng đóng bằng công nghệ hiện đại và thợ tay nghề cao. Đem đến một chiếc thùng chất lượng.

Đại Lý Hyundai chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi tặng 15 triệu phí trước bạ khi mua xe trong tháng. Và hộp đen, phù hiệu.

Tham khảo thêm các dòng xe tải Hyundai tại đây >> Xe Tải Hyundai

Mong là các thông tin về định vị xe tải trên giúp ích cho quý khách hàng.