Thủ tục mua xe trả góp?

Thủ tục mua xe trả góp

Nhiều quý khách đang có nhu cầu mua xe trả góp. Và thắc mắc thủ tục mua xe trả góp có rắc rối không?. Và làm thế nào để được ngân hàng hỗ trợ mua trả góp, lãi suất có cao hay không? và thời hạn ngân hàng cho vay tối đa là bao nhiêu năm. Rất nhiều thắc mắc của khách hàng khi muốn mua xe trả góp.

Mua xe trả góp qua ngân hàng hiện tại là dịch vụ phổ biến hiện nay. Giúp cho nhiều khách hàng có số tiền ít nhưng có thể sở hữu chiếc xe mà mình ưng ý. Hiện tại các ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay tiền cũng dễ dàng hơn và hồ sơ cực kì đơn giản. Vì sự cạnh tranh của các ngân hàng với nhau. Đem lại nhiều ngân hàng co lãi suất tốt hỗ trợ khách hàng mua trả góp.

Thủ tục mua xe trả góp

Còn tùy thuộc vào người vay là cá nhân hay là công ty. Mà thủ tục mua xe trả góp của các ngân hàng có lãi suất và hỗ trợ khác nhau. Có các ngân hàng chỉ hỗ trợ cho cá nhân mà không hỗ trợ cho công ty, và ngược lại. thủ tục vay của khách hàng cá nhân thì đơn giản hơn là công ty. Vì sự đơn giản đó mà nhiều khách hàng khi mua xe lại chọn mua cá nhân thay vì công ty.

Thủ tục mua xe trả góp
Thủ tục mua xe trả góp

Thủ tục mua xe tải trả góp

Thủ tục mua xe tải trả góp rất đơn giản, đối với nhiều khách hàng có nhu cầu mua xe về chạy hàng. Nhưng phải để lại chút vốn để làm ăn và đầu tư, cho nên việc mua xe trả góp, là biện pháp tối ưu để sở hữu chiếc xe mà chỉ cần đưa trước một ít tiền.

Hiện tại thủ tục mua xe tải trả góp cần hồ sơ rất đơn giản. Và lãi suất hiện tại của ngân hàng cho mua xe trả góp rất thấp. Lãi suất tốt nhất hiện nay là 8% / năm, tính đơn giản ra là 0.7%/ tháng. Khi vay 100 triệu thì tiền lãi hàng tháng của quý khách chỉ 700 ngàn / tháng. Lãi suất tốt như thế làm bớt gánh nặng trả nợ hàng tháng của khách hàng.

Thủ tục mua xe trả góp cần những gì?

Thủ tục mua xe trả góp đối với khách hàng mua xe là cá nhân

Cá nhân mua xe thì thủ tục rất đơn giản, chỉ cần khách hàng cung cấp cho ngân hàng đầy đủ giấy tờ. Là có thể được ngân hàng hỗ trợ.

Chứng minh nhân dân

Sổ hộ khẩu

Giấy chứng nhận kết hôn ( nếu đã có gia đình )

Giấy chứng nhận độc thân ( nếu chưa có gia đình)

Thủ tục mua xe trả góp
Thủ tục mua xe trả góp

Thủ tục mua xe trả góp đối với công ty khi vay ngân hàng

Công ty khi vay vốn qua ngân hàng thì cần nhiều giấy tờ và thời gian hoạt động phải trên một năm. Có các phiếu thu chi hàng tháng, và phải có lãi trong 6 tháng gần nhất. Vì vậy thủ tục cũng khó khăn hơn là cá nhân.

Công ty phải thành lập trên 1 năm

Giấy phép kinh doanh

Biên lai thu chi 6 tháng gần nhất của công ty.

Đại lý xe tải Hyundai hỗ trợ mua xe trả góp

Đại lý chúng tôi chuyên bán các dòng xe tải Hyundai và hỗ trợ khách hàng mua xe trả góp. Hỗ trợ khách hàng mua xe với lãi suất tốt nhất. Và số tiền trả trước ít. Hỗ trợ khách hàng thủ tục mua xe nhanh, và không tốn thời gian. Ngân hàng sẽ xuống tận nhà để hỗ trợ khách hàng.

Chúng tôi cung cấp các dòng xe Hyundai như : H150 1.5 tấn. N250 2.5 tấn. IZ49 2.4 tấn. IZ65 2.4 tấn. Xe tải 3.5 tấn 75s

Tham khảo thêm các dòng xe tải Hyundai tại đây >> Xe Tải Hyundai

Khuyến mãi khi mua xe tại đại lý xe tải Hyundai chúng tôi tặng 15 triệu phí trước bạ và định vị phù hiệu khi mua xe trong tháng.

Mong là các thông tin trên có thể giải đáp được thắc mắc thủ tục mua xe trả góp cần những gì. giúp ích cho việc mua xe tải thông qua việc trả góp của quý khách dễ dàng hơn.